“999 đóa hồng” dành tặng những người phụ nữ đặc biệt ngày 8/3

CLB Kĩ năng Rubic (trực thuộc Đoàn khoa Văn học, trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG TPHCM) vừa tổ chức phát động chương trình gây quỹ mang tên “999 đóa hồng” cho bệnh nhân ung thư vú.

Theo đó, chương trình kéo dài đến hết ngày 7/3/2021. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được gửi đến Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV – Breast Cancer Network Vietnam). Đây là một tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Quốc tế với sứ mệnh nâng cao ý thức phát hiện sớm và hỗ trợ chất lượng sống cho bệnh nhân ung thư vú.

Điều đặc biệt của hoạt động là những người tham gia không quyên góp tiền mặt trực tiếp mà thực hiện ba bước trên Fanpage CLB Kĩ năng Rubic, trong đó có bước thay đổi khung ảnh đại diện Facebook cá nhân. Mỗi một lượt thay khung ảnh hợp lệ sẽ đóng góp 999 đồng vào quỹ thiện nguyện.

Hoạt động này ngay lập tức nhận được đông đảo sự ủng hộ của các sinh viên trong và ngoài trường vì giá trị nhân văn sâu sắc, đúng dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Nguyễn Lê Hoàng Như (khoa Báo chí – Truyền thông, trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG TP. HCM) cảm kích: “Mình đã tham gia chương trình. Cảm ơn Rubic vì một chương trình ý nghĩa như thế này. Mình nghĩ là bất kì người phụ nữ nào cũng xứng đáng được hạnh phúc”. 

 

Bạn Lưu Nhật Nam rất vui vì được đóng góp một phần cho hoạt động. (Ảnh:
Facebook Nhật Nam)

Bạn Lưu Nhật Nam (khoa Ngôn ngữ Anh, trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG TP. HCM) cũng chia sẻ: "Hoạt động này có sức lan tỏa mạnh mẽ đến với mọi người, thể hiện sự trân trọng dành cho những người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư vú thế kỉ. Từ những khung ảnh đại diện nhỏ của mỗi người lại có thể tạo thành nguồn động viên to lớn dành cho các bệnh nhân. Mình rất vui vì đã đóng góp một phần nhỏ vào chương trình”.

 20210306 7

Rất đông các bạn sinh viên ủng hộ chương trình ý nghĩa này.

Nhận thấy hiệu quả tích cực mà chương trình đem lại, Mai Thanh Huyền – Trưởng Ban Tổ chức chương trình, đồng thời là Chủ nhiệm CLB Kĩ năng Rubic bày tỏ: “CLB Kĩ năng Rubic may mắn nhận được nhiều sự quan tâm thông qua chương trình này. Điều đó đã góp phần quan trọng trong việc giúp chúng tôi có thể lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, dành tặng món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ Việt Nam".
Như Mai
Nguồn: Sinh viên Việt Nam, ngày 05.3.2021.

Thông tin truy cập

60778161
Hôm nay
Hôm qua
Tổng truy cập
22331
10454
60778161

Thành viên trực tuyến

Đang có 742 khách và không thành viên đang online

Danh mục website