Khoa Văn học gặp mặt tân sinh viên khóa 2020

Ngày 19/10/2020 vừa qua, tại phòng C1-14, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG-HCM (cơ sở Thủ Đức) đã diễn ra buổi gặp mặt giữa giảng viên khoa Văn học với các bạn tân sinh viên khóa 2020. 

20201029 2

PGS.TS. Lê Quang Trường tặng quà tuyên dương các tân sinh viên có thành tích cao trong đợt tuyển sinh năm 2020

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ban Chủ nhiệm Khoa, các giảng viên, đại diện cựu sinh viên và đại diện Đoàn Thanh niên -  Hội Sinh viên Khoa cùng 163 tân sinh viên khóa 2020 khoa Văn học.

Tại buổi gặp mặt, BCN và các thầy cô đã có những giới thiệu về lịch sử hình thành Khoa, chương trình đào tạo, hệ đào tạo Cử nhân tài năng của Khoa, các vấn đề liên quan đến công tác sinh viên,... Đồng thời, những băn khoăn của các bạn tân sinh viên về học bổng, định hướng chọn chuyên ngành, cơ hội nghề nghiệp,... đã được các thầy cô và các anh chị cựu sinh viên tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và giải thích tận tình. 

Ngoài ra, PGS.TS. Lê Quang Trường - Trưởng khoa, đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa đã trao tặng những phần quà đến các bạn tân sinh viên có thành tích cao trong đợt tuyển sinh vừa qua, tuyên dương nỗ lực của các bạn sau một kỳ thi quan trọng và động viên các bạn tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện trong môi trường mới. 

Cuối chương trình, các bạn tân sinh viên được chia thành hai lớp đã có buổi sinh hoạt lớp đầu tiên với giáo viên chủ nhiệm. Các lớp tiến hành bầu ban cán sự lớp và tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết để chuẩn bị cho hoạt động học tập sắp tới.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, chan hòa. Các tân sinh viên nhận được sự quan tâm, chào đón của thầy cô, anh chị cựu sinh viên, các anh chị sinh viên khóa trên, và đều cùng tự tin sẵn sàng bước vào một hành trình mới - hành trình của những Người Khoa Văn với tinh thần hiếu học và yêu chuộng tri thức. 

Phước Hóa 

Thông tin truy cập

60735594
Hôm nay
Hôm qua
Tổng truy cập
8985
8619
60735594

Thành viên trực tuyến

Đang có 231 khách và không thành viên đang online

Danh mục website