03052024Fri
Last updateTue, 23 Apr 2024 10am

Những vấn đề văn học và ngôn ngữ Nam Bộ

Danh mục tham luận đăng kỷ yếu Hội thảo Những vấn đề văn học và ngôn ngữ Nam Bộ

Kính gửi quý tác giả tham luận 

Công tác chuẩn bị hội thảo Những vấn đề văn học và ngôn ngữ Nam Bộ đang được tiến hành khẩn trương và đúng tiến độ. Các tiểu ban nội dung đã tiến hành gửi các báo cáo cho các nhà nghiên cứu phản biện, và đã họp để thông qua danh sách các tham luận đưa vào Kỷ yếu. Do số lượng bài rất nhiều (gần 160 bài) trong khi đó thời gian hội thảo và khuôn khổ Kỷ yếu có hạn, nên chúng tôi không thể sử dụng được hết. Có một số bài triển khai hơi xa đề tài, một số bài tư liệu còn mỏng, một số lập luận chưa thật vững, một số đã công bố rồi...

 

Chúng tôi căn cứ vào ý kiến các phản biện kết hợp với ý kiến toàn thể Ban Biên tập để quyết định danh sách 120 báo cáo được đưa vào Kỷ yếu (đính kèm). Một số bài có chất lượng khoa học tốt, nhưng chưa thể đưa vào Kỷ yếu, chúng tôi sẽ giới thiệu cho BBT 2 tạp chí Nghiên cứu và phát triển Huế, Văn hóa & Du lịch để cho các tạp chí này xem xét sử dụng, và cố gắng sẽ in trước Hội thảo (chúng tôi sẽ có thư riêng hỏi ý kiến tác giả các bài này). 

Với các bài được đưa vào Kỷ yếu, xin quý vị không cho công bố trên báo chí, website hay các mạng xã hội trước khi Hội thảo được tiến hành. 

Xin cám ơn quý vị đã hưởng hứng lời mời và gửi bài cho Hội thảo. 

Ngày Hội thảo được quyết định là: Thứ Sáu 28/10/2016 (cả ngày). Chúng tôi sẽ có thư mời gửi đến quý vị. 

Trân trọng

Xin xem cụ thể trong tập tin đính kèm (ở đây)